AT Việt Nam tự hào là nhà phân phối và sản xuất kệ siêu thị uy tín tại Việt Nam

by 10:55 0 nhận xét
Tự hào và tiếp nối truyền thống sức mạnh: Cần cù, sáng tạo và chọn lọc cái mới, cái hay từ thếgiới, AT Việt Nam không ngừng sáng tạo đưa giá kệ kho hàng vào lĩnh vực công nghiệp Việt Nam.

Qua từng năm, cùng với sự phát triển nhịp nhàng của kinh tế đất nước, AT Việt Nam không ngừng khẳng định giá trị sáng tạo, tiên phong đi đầu đưa máy móc khoa học hiện đại vào sản xuất và là một trong những DN hàng đầu uy tín tại Việt Nam cung cấp giá kệ kho hàng, kệ siêu thị, giá cả tận gốc đến tay người tiêu dùng.


Hiện nay chúng tôi sản xuất và cung ứng 3 ngành chính:

+ Kệ chứa hàng nhà kho: Lưu trữ các hàng hóa, bán thành phẩm và thành phẩm cũng như nguyên vật liệu trong kho hàng với số lượng khổng lồ lên đến hàng nghìn tấn cho nông, lâm, công nghiệp.

+ Ke sieu thi: Giá kệ dùng để bày bán hàng hóa, nhằm kích thích người mua hàng với số lượng lớn.

Các sản phẩm của chúng tôi đạt giấy chứng nhận chất lượng đảm bảo tải trọng lên đến: 2500 kg/tầng beam do tổng cục đo lường chất lượng VN cấp.


Sản phẩm của chúng tôi chuyên dụng cho các: nhà máy, nhà kho, nhà xưởng, các cửa hàng bán buôn bán lẻ các loại, văn phòng, gia đình.


Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét